
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐIỆN MÁY PHƯƠNG TÙNG
Nhóm hàng | Sản phẩm | Đổi trả | Bảo hành |
Điện Tử | Tivi | SP lỗi được hỗ trợ đổi trả trong 30 ngày đầu | Bảo hành 2 năm (Ngoại trừ TCL bảo hành 3 năm) |
Điện Lạnh | Tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, máy tắm nước nóng | SP lỗi được hỗ trợ đổi trả trong 30 ngày đầu | Bảo hành 2 năm |
Gia Dụng Có Điện | Lò vi sóng, máy sấy tóc, Bàn ủi, Nồi cơm điện, Máy hút bụi, Lò nướng, Bình đun, Ấm thủy điện, máy sinh tố, máy xay thịt, máy nước uống nóng lạnh, Bếp hồng ngoại, Bếp điện từ .... Những sản phẩm gia dụng cắm điện được | SP lối được hỗ trợ đổ trả trong 30 ngày đầu | Bảo hành 1 năm (Ngoại trừ PHILIPS bảo hành 2 năm) |
Gia Dụng Không Điện | Bếp ga.... Những sản phẩm gia dụng không cắm điện được, | SP Lỗi được hỗ trợ đổi trong 30 ngày đầu | Bảo hành 30 ngày |
ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ ĐIỆN MÁY PHƯƠNG TÙNG
Đối với sản phẩm tivi, tủ lạnh, tủ đông, máy lạnh, máy giặt, máy sấy quần áo, dàn máy âm thanh, máy nước nóng, micro, máy nước nóng lạnh …….
Sản phẩm lỗi kỹ thuật (lỗi do nhà sản xuất) |
|
Trong 1 tháng đầu tiên |
|
Đổi sản phẩm khác |
*Đổi sản phẩm giống hệt nhau (cùng model, cùng màu,): 1 đổi 1 *Trong trường hợp không còn sản phẩm giống hệt nhau khách được đổi sản phẩm khác, có 2 sự lựa chọn: - Đổi sản phẩm tương đương có giá trị > 50% giá trị sản phẩm lỗi (bù hoặc hoàn tiền phần chênh lệch nếu có) - Đợi điều chuyển sản phẩm về - tối đa 7 ngày. |
Từ tháng thứ 2 đến tháng thứ 12 |
Có 2 lựa chọn sau cho khách hàng: - Bảo hành theo đúng qui định của hãng. - PHƯƠNG TÙNG hoàn lại tiền & trừ thêm 5% mỗi tháng cho các tháng tiếp theo so với tháng thứ 1. |
Sản phẩm không lỗi (Không phù hợp với nhu cầu của khách) |
|
Trong 1 tháng đầu tiên |
|
Đổi sản phẩm khác |
PHƯƠNG TÙNG nhập lại sản phẩm cũ theo điều khoản trả lại hàng, đồng thời xuất bán lại sản phẩm mới. |
Trả sản phẩm |
PHƯƠNG TÙNG hoàn lại 80% giá trị theo hóa đơn. Phần chênh lệch giá là khoản phí sử dụng khách phải trả & PHƯƠNG TÙNG xuất hóa đơn GTGT cho khoản phí này. |
Từ tháng thứ 2 đến tháng thứ 12 |
PHƯƠNG TÙNG hoàn tiền & trừ thêm 5% mỗi tháng cho các tháng tiếp theo so với tháng thứ 1. Ví dụ: Nếu khách hàng trả máy trong tháng thứ 1 sẽ được hoàn lại 80% giá trị theo hoá đơn, sang tháng thứ 2 thì sẽ trừ thêm 5% nên khách hàng sẽ được hoàn lại 75% giá trị hoá đơn, tháng thứ 3 sẽ là 70%... |
Sản phẩm lỗi do người sử dụng |
Không áp dụng đổi trả hàng, chỉ nhận sửa chữa cho khách hàng & khách phải trả chi phí sửa chữa - Không đủ điều kiện bảo hành theo qui định của hãng. - Máy không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu. - TIVI,MÁY LẠNH,MÁY GIẶT,TỦ LẠNH cắn móp,bể… |