Menu

QUI ĐỊNH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN

 PHẠM VI ÁP DỤNG:

- Đối tượng áp dụng : Tất cả sản phẩm phụ kiện do hệ thống cửa hàng bán lẻ Phương Tùng thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư Công nghệ Phương Tùng phân phối đến người tiêu dùng.

- Thời gian áp dụng : Từ 23/12/2018 cho đến khi có thông báo mới

QUI ĐỊNH BẢO HÀNH :

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH :

Các sản phẩm phụ kiện do Phương Tùng kinh doanh được bảo hành có thời hạn khi thỏa mãn các điều kiện sau:

- Có phiếu bán hàng; Tem bảo hành

- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành. Thời hạn bảo hành được tính từ ngày xuất bán cho tới ngày kết thúc ghi trên hóa đơn mua hàng

- Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành theo điều kiện bảo hành của Công ty và theo qui định của nhà sản xuất

Sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật ảnh hưởng đến khả năng hoạt động và tình trạng của thiết bị. Lỗi kỹ thuật là lỗi do qui trình sản xuất sản phẩm từ nhà sản xuất, không bao gồm các lỗi phát sinh do quá trình sử dụng sai qui cách hoặc do lỗi phần mềm hoặc do thiên tai, cháy nổ…v.v

- Các trường hợp bị lỗi do nhà sản xuất như sau :

a. Sạc dự phòng:
Sạc không vào điện,
Bung chân sạc
Không lưu trữ được dung lượng điện
Không tắt được đèn pin
Không sạc ngược lại thiết bị được
 
b. Miếng dán màn hình, miếng dán flim; kính cường lực :
Bông tróc hay phòng rộp, nứt bể miếng cường lực
 
c. Cáp
Không truyền được dữ liệu
Không truyền được dung lượng điện khi sử dụng sạc
 
d. Adapter Sạc
Không nhận và truyền điện
 
e. Tai nghe Bluetooth/ Loa Bluetooth
Không nhận/ phát tín hiệu Bluetooth
Không truyền được âm thanh từ thiết bị nguồn sang tín hiệu phát
 

2. ĐIỀU KIỆN TỪ CHỐI BẢO HÀNH : Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành :

- Sản phẩm tự ý tháo dỡ, sữa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Công ty Phương Tùng.
- Sản phẩm bị hư do thiên tai, hoản hoạn, lụt lội, sét đanh, gỉ sét, ăn mòn, bị biến dạng
- Sản phẩm bị hư do người dung sai qui cách không theo hướng dẫn và lỗi của người sử dụng.
- Khách hàng gây nên những tình trạng như biến dạng, rơi vỡ, bị ngập nước hoặc trầy xướt, nứt hoặc do quá trình khách hà
- ng tự vận chuyển.
- Các lỗi về phần mềm chỉ được hỗ trợ khắc phục, không thuộc phạm vi bảo hành
- Sản phẩm, thiết bị đi kèm hoặc bao bì có thay đổi về hình dạng, kích thước, qui cách do qui trình sản xuất của nhà sản xuất không thuộc phạm vi bảo hành của Công ty.
- Sản phẩm hết hạn bảo hành

- ** Lưu Ý :

- Đối với Cáp và Adapter sạc Công ty chúng tôi không bảo hành cho những phát sinh lỗi chịu ảnh hưởng từ nguồn điện chập chờn, không ổn định

3. Hình thức bảo hành cho từng nhóm sản phẩm :

- Nhóm Sản phẩm : Pin sạc dự phòng, Pin điện thoại, Thẻ nhớ, Usb, Adapter, Đầu nối, Cáp, Loa Vi Tính, Tai nghe dây, Tai nghe Bluetooth, Chuột, Bộ phát wifi, Thiết bị mạng, Ổ cắm điện : BẢO HÀNH 1 NĂM 1 ĐỔI 1
 
Note : Ngoại trừ Pin dự phòng Xiaomi, tai nghe JBL, Tai nghe Sony: Bảo hành 6 tháng 1 đổi 1
 
- Nhóm Sản phẩm : Loa Bluetooth, Micro kakaoke, Loa kéo : BẢO HÀNH 6 THÁNG. Đổi mới trong 30 ngày. Thời gian sau nhận và trả bảo hành 3 – 7 ngày
 
- Miếng dán Trước /Sau; Kính cường lực : Dán lần đầu mua nguyên giá , Từ lần thứ 2 mua 30% - 50% giá mới
- Ốp Lưng – Bao da : Không bảo hành
 
- Phụ kiện đồ chơi : Gậy tự sướng, Đế dựng điện thoại, giá đở điện thoại, nhẫn.. : Không bảo hành
 
- Quà khuyến mãi : Không bảo hành
 

Cần thơ, ngày 22 tháng 12 năm 2018.