iOS 19: Hé lộ thiết kế hoàn toàn mới của ứng dụng Camera
iOS 19 mang đến thiết kế hoàn toàn mới cho ứng dụng Camera, lấy cảm hứng từ visi...
Giao hoặc đến lấy tại:
Sau một khoảng thời gian siết chặt việc chia sẻ mật khẩu, Netflix chỉ cho phép những người ở cùng một địa điểm mới có thể chia sẻ tài khoản với nhau. Sau thời gian đầu nền tảng này vẫn tiếp tục phát triển phát triển những biện pháp ngăn chặn việc chia sẻ mật khẩu thì số lượng người đăng ký mới đã giảm trong các quý gần đây, hãy cùng Phương Tùng tìm hiểu về vấn này nhé.
Doanh thu Netflix tăng sau khi giảm lượt đăng ký của người dùng
Theo Reuters đưa tin , dữ liệu từ LSEG tiết lộ rằng tốc độ tăng trưởng của Netflix đã chậm lại kể từ quý đầu tiên của năm 2024. Nền tảng này đã đạt được 4,82 triệu người đăng ký trong quý thứ hai, đây sẽ là con số thấp nhất kể từ quý đầu tiên của năm 2023. Để so sánh với năm trước, Netflix đã đạt được gần 15 triệu người đăng ký trong quý thứ tư của năm 2023.
Tuy nhiên, mặc dù Netflix đang gặp khó khăn trong việc thu hút người đăng ký mới nhưng họ cũng đang tăng doanh thu từ quảng cáo thành công hơn so với trước kia. Đó là vì công ty đang thúc đẩy gói dịch vụ dựa trên quảng cáo giá cả phải chăng nhất, có giá 6,99 đô la một tháng tại Hoa Kỳ.
Những gói quảng cáo mới được Netflix cho ra mắt
Đầu tháng này, Netflix đã ngừng cung cấp gói không quảng cáo giá 6.99 đô nữa thay vào đó là gói có giá 11,99 đô la một tháng. Người dùng Netflix muốn loại bỏ quảng cáo hiện phải nâng cấp lên gói Chuẩn, có giá 15,49 đô la một tháng. Gói 4K, cũng không có quảng cáo, có giá 22,99 đô la một tháng.
LSEG ước tính doanh thu quảng cáo của công ty đã tăng gấp đôi trong quý 2, đạt 9,53 tỷ đô la - mức tăng trưởng cao nhất kể từ quý 2 năm 2021.
Netflix không phải là nền tảng duy nhất đầu tư vào các gói dịch vụ mới dựa trên quảng cáo. Disney+ cũng đã giới thiệu một gói dịch vụ rẻ hơn có quảng cáo vào năm 2022, trong khi bắt đầu siết chặt việc chia sẻ mật khẩu vào đầu năm 2024.
Theo tin đồn, Apple TV+ cũng đang cân nhắc ra mắt gói hỗ trợ quảng cáo. Công ty gần đây đã tăng giá đăng ký từ 6,99 đô la một tháng lên 9,99 đô la một tháng tại Hoa Kỳ.
Apple TV+ cũng đang cân nhắc về các gói quảng cáo
Trong quý gần đây nhất, Apple TV+ đã vượt qua Paramount+ về thị phần phát trực tuyến tại Hoa Kỳ và hiện đang tiến gần hơn đến Hulu và Disney+.
Mặc dù không tăng trưởng về mặt người đăng ký do siết chặt hơn những gói chia sẻ của người dùng nhưng doanh thu thông qua gói quảng cáo của họ vẫn tăng trưởng nhiều. Hãy theo dõi Phương Tùng để biết thêm những thông tin mới nhất về tin tức công nghệ.
iOS 19 mang đến thiết kế hoàn toàn mới cho ứng dụng Camera, lấy cảm hứng từ visi...
TikTok chính thức ngừng hoạt động tại Hoa Kỳ từ ngày 19/1. Tìm hiểu nguyên nhân,...
Mac vẫn thiếu ba tính năng tùy chỉnh quan trọng từ iPad, bao gồm màn hình khóa,...
iPhone 17 dự kiến sẽ được nâng cấp với hệ thống tản nhiệt buồng hơi, giúp tăng h...
Bản cập nhật mới của Opera cho iOS mang đến các tiện ích màn hình chính mới, giú...
Dự đoán Apple Studio Display mới sẽ ra mắt năm 2025 với nhiều tính năng ấn tượng...
Hỗ trợ / Mua hàng: 1800 6869